วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ศูนย์สุขภาพบิมปัญหามะเร็งตับ

ศูนย์สุขภาพบิม

BIM100ปัญหาสุขภาพมะเร็งตับ

BIM100 APCO บมจ.เอเชียนไฟย์โตซูติคอลล์ มหาชน อยู่ในตลาดหลักทรัพย์mai ผลงานบิมร้อยรายการสุขและสวยทาง TNN2 & รายการสุขและสวยโดยBIM100 ทางTNN2 และBetter Being By BIM100 Bluesky Channel ช่องฟ้าวันใหม่ ดร.เสรี วงศ์มณฑา รายการเพื่อสุขภาพปัญหามะเร็งตับ

สนใจติดต่อศูนย์สุขภาพบิมโทร.087-7100-424
Line id : lek-bim100




bim ชุดดูแลสุขภาพมะเร็ง

BIM100ชุดสุขภาพมะเร็ง


ใน1ชุดประกอบด้วย
BIM100 สูตรเขียว ขนาด 90 แคปซูล จำนวน 3 กระปุก
น้ำมังคุด 1 ลัง บรรจุ 24 ซองพร้อมดื่่ม
สามารถทานได้ 1 เดือน เป็นเสริมอาหาร เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงพร้อมที่จะรักษาตามแพทย์แผนปัจจุบัน  นั่นคือสามารถรับประทานร่วมกับยาแผนปัจจุบันได้ตามปกติ
สนใจโทร.087-7100-424
Line id : lek-bim100
วิธีการรับประทาน
ทานบิมน้ำมังคุดเข้มข้น ก่อนอาหารหรือก่อนนอนวันละ 1ซอง
ทานบิมแคปซูล ก่อนอาหาร เช้า กลางวัน เย็น หรือก่อนนอน มื้อละ3แคปซูล 3มื้อ
หมายเหตุ ถ้าทานน้ำมังคุดตอนเช้า ก่อนอาหารเช้าก็ไม่ต้องทานบิมแคปซูล หากทานน้ำมังคุดก่อนนอน ก็ไม่ต้องทานบิมแคปซูลก่อนอาหารเย็น

การวิจัย BIM100 ที่มาจากความต้องการนำเสนอผลงานวิจัย Operation Bim โดยนักวิทยาศาสตร์ไทย 5 ท่าน นำโดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา เป็นนักวิจัยกลุ่มแรกที่ได้คิดค้นและค้นพบสารสกัด GM-1 จากมังคุด ซึ่งได้พบว่ามีคุณสมบัติและสรรพคุณดีๆมากมาย ทำให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตดีเยี่ยมยิ่งขึ้น  ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นในระดับที่สมดุล ห่างไกลโรค

เพื่อเป็นการง่ายต่อการทำความเข้าใจ จึงได้มีการเชิญผู้ป่วย ผู้เจ็บไข้ทรมานจากโรคต่างๆ ซึ่งมีผสมปนเปอยู่ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ มาเล่าเรื่องที่แต่ละท่านได้ประสบเจอมา เกี่ยวกับภาวะภูมิคุ้มกันไม่สมดุล ป่วยไข้ด้วยโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เช่น กระเพาะ และ ลำไส้อักเสบ ภูมิแพ้ SLE มะเร็ง เบาหวาน สะเก็ดเงิน ไตวาย ตับอักเสบ สันนิบาต สิวอักเสบ เอดส์ โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ ข้อเข่าเสื่อม ฯลฯ แต่ด้วยความมหัศจรรย์รวมทั้งประหลาดใจยิ่ง โรคภัยที่เป็นอยู่จึงได้หาย สุขภาพดีมากขึ้น ที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และได้มีการใช้ผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาติ (มังคุด) ที่เรียกว่า GM-1 เป็นสูตรเพื่อสุขภาพ BIM (บิม) ปฏิบัติการเพื่อภูมิคุ้มกันสมดุล มีผลงานวิจัยจากศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทยรองรับ ซึ่งเป็นการเผยแพร่ภูมิปัญญาไทยไปสู่ผู้คนหลายประเทศทั่วโลกแล้วในขณะนี้

BIM100 APCO BLUESKYช่องฟ้าวันใหม่
BIM100 APCO บมจ.เอเชียนไฟย์โตซูติคอลล์ มหาชน อยู่ในตลาดหลักทรัพย์mai ผลงานบิมร้อยรายการสุขและสวยทาง TNN2 & รายการสุขและสวยโดยBIM100 ทางTNN2 และBetter Being By BIM100 Bluesky Channel  ดร.เสรี วงศ์มณฑา จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ เบาหวาน สะเก็ดเงิน ปวดข้อเข่า เก๊าท์ รูมาตอยด์ บิมร้อยสูตรสีเขียว สีฟ้า สีชมพู สีส้ม บิมเอA Asianlife B'tox Revitalizing Serum&Cream และความสวยความงาม 7Wonders ลดน้ำหนักลดสัดส่วนสลายไขมัน TrimOne Lotion GoldShape อาหารบำรุงผิวพรรณ เนเจอร์ส วัน สกิเจน Nature's One Skigen

ปัจจัยที่ทำให้ข้อเข่าเสื่อม                  bim100bluesky
ปวดหัวไมเกรนจนต้องทานยานอนหลับ           การดูแลสุขภาพคนนอนดึก
วิธีแก้ปวดหัวไมเกรนด้วยน้ำ                         สารอารหารที่ผู้ชายได้รับน้อยเกินไป
วิธีการดูแลผิวหน้าของแต่ละวัย                     เป็นหวัดบ่อย
สวยใสได้ใน5นาที                                     เป็นริดสีดวงทวาร
สาขาแนะนำบิม100                                   อาการชาตามมือเท้า